![วิชาทดลอง](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
วิชาทดลอง
วิชาทดลองการจัดการสอน Active Learning ทาง Moodle
![สวัสดิศึกษาและทักษะชีวิต](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
สวัสดิศึกษาและทักษะชีวิต
ศึกษาสาเหตุและผลกระทบจากพฤติกรรมเสี่ยงที่มีผลต่อสุขภาพ อุบัติเหตุ การใช้ความรุนแรง ความปลอดภัยในชีวิต การสร้างเสริมทักษะความปลอดภัยในชีวิต การป้องกันตนเองจากพฤติกรรมเสี่ยงต่างๆ การใช้ทักษะชีวิตในการป้องกันตนเอง หลักการจัดการความปลอดภัยในสถานศึกษาและชุมชน ความปลอดภัยจากการจราจรและภัยธรรรมชาติ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย รวมถึงแนวทางการป้องกันปัญหาสิ่งเสพติดในสถานศึกษา การจัดการความรุนแรงของมนุษย์
![สวัสดิศึกษาและทักษะชีวิต](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
สวัสดิศึกษาและทักษะชีวิต
ศึกษาสาเหตุและผลกระทบจากพฤติกรรมเสี่ยงที่มีผลต่อสุขภาพ อุบัติเหตุ การใช้ความรุนแรง ความปลอดภัยในชีวิต การสร้างเสริมทักษะความปลอดภัยในชีวิต การป้องกันตนเองจากพฤติกรรมเสี่ยงต่างๆ การใช้ทักษะชีวิตในการป้องกันตนเอง หลักการจัดการความปลอดภัยในสถานศึกษาและชุมชน ความปลอดภัยจากการจราจรและภัยธรรรมชาติ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย รวมถึงแนวทางการป้องกันปัญหาสิ่งเสพติดในสถานศึกษา การจัดการความรุนแรงของมนุษย์
![Health Education](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/387097/course/overviewfiles/Root-Vegetables-Running-Cartoon-Waving-Vegetables-29063.png)
Health Education
แนวคิดและหลักการเหล่านี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์และการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์และการใช้งานที่มีผลกระทบต่อสุขภาพของผู้บริโภค กฎหมายและข้อบังคับที่จะต้องใช้กับผู้บริโภค
![SWU133 Jogging](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/228616/course/overviewfiles/SWU133.gif)
SWU133 Jogging
(TA: TATCHAI NUSSAYA)
![SWU 131 Social Dance 1/64 (Dr.Sumonratree Nimnatipun)](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/207638/course/overviewfiles/ce19db2da218c6d1980da46cea16403e0_27197433_210726_12.jpg)
SWU 131 Social Dance 1/64 (Dr.Sumonratree Nimnatipun)
เรียนรู้ทักษะเบื้องต้นของการเต้นลีลาศ เพื่อสุขภาพเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย และบุคลิกภาพตลอดจนมารยาท ในการลีลาศที่เหมาะสม
![SWU131 SOCIAL DANCE (Dr.Sumonratree Nimnatipun)](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/164233/course/overviewfiles/Social-Dancing-Poster-02-2.png)
SWU131 SOCIAL DANCE (Dr.Sumonratree Nimnatipun)
เรียนรู้ทักษะเบื้องต้นของการเต้นลีลาศ
เพื่อสุขภาพเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย
และบุคลิกภาพตลอดจนมารยาท
ในการลีลาศที่เหมาะสม
![SWU139 Weight Training 2/2563](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
SWU139 Weight Training 2/2563
เทคนิคการออกกำลังกายแบบใช้เครื่องมือช่วย หลักการปฏิบัติ การฝึกโดยการใช้น้ำหนักและการประยุกต์กายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของระบบโครงร่างและกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับการศึกษาเทคนิคการฝึกโดยการใช้น้ำหนักเพื่อสุขภาพ
![SWU132 PERSONAL FITNESS (2/2563)](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
SWU132 PERSONAL FITNESS (2/2563)
หลักการพื้นฐานของการสร้างและพัฒนาสมรรถภาพทางกายด้านความแข็งแรง ความเร็ว ความอดทน และความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและการทำงานของระบบการไหลเวียนโลหิต
![SWU136 Badminton](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/163171/course/overviewfiles/SWU136%20%E0%B8%9B%E0%B8%81.jpg)
SWU136 Badminton
เทคนิคและทักษะเบื้องต้นในกีฬาแบดมินตัน การเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายในกีฬาแบดมินตัน ศึกษาหลักการและวิธีการเล่น กฎ กติกาการแข่งขันเบื้องต้นที่จำเป็นต่อการเล่นแบดมินตันเพื่อสุขภาพ
![PET441 Social dance](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/162783/course/overviewfiles/S__9666563.jpg)
PET441 Social dance
ศึกษาประวัติความเป็นมา ประโยชน์ คุณค่า ทักษะและเทคนิคของการเต้นลีลาศเพื่อสังคม การเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย และการจัดการเรียนการสอนลีลาศขั้นพื้นฐาน
![SWU131 ลีลาศ (2/2563)](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/162591/course/overviewfiles/5-1.jpg)
SWU131 ลีลาศ (2/2563)
เรียนรู้ทักษะเบื้องต้นของการเต้นลีลาศเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างสมรรถภาพทางกายและบุคลิกภาพ ตลอดจนมารยาทในการลีลาศที่เหมาะสม
![PEC403: PROFESSIONAL ENGLISH III](https://moodle.swu.ac.th/pluginfile.php/128580/course/overviewfiles/Professional-English-3.jpg)
PEC403: PROFESSIONAL ENGLISH III
Professional English III
![HEB 201](https://moodle.swu.ac.th/theme/moove/pix/default_course.jpg)
HEB 201
ศึกษาเกี่ยวกับแนวคิดและทฤษ๓ีทางจิตวิทยา โครงสร้างและการทำงานของจิต การเรียนรู้ การรับรู้ แรงจูงใจ ความเชื่อ เจคคติ
รวมถึงจิตวิทยาพัฒนาการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ การนำองค์ความรู้ทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้ในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ